Thông tin sản phẩm

Sơn chống thấm đa năng

WATERPROOF

Sơn chống thấm

Liên hệ ngay: 0889.159.888
 Đặt hàng

Sơn chống thấm đa năng WATERPROOF: Là sản phẩm thích hợp chống thấm cho sàn và tường đứng. WATERPROOF được tổng hợp từ nhựa Acrylic biến tính có khả năng thấm sâu vào kết cấu xốp của vữa tạo thành lớp màng bảo vệ có tính kháng nước, bền kiềm và co giãn chống rạn nứt do đó tạo nên hiệu quả chống thấm vượt trội.

Thành phần:

Thành phần: Nhựa Pure Acrylic, nước và các hỗn hợp khác.

Đặc tính kỹ thuật:

Loại sơn 

Chống thấm

Màu sắc

Trắng trước khi trộn xi măng

Độ phủ tùy theo bề mặt

7 - 9 m2/lít lớp 

Thời gian khô

Khô bề mặt trong vòng 30 phút

Sơn lớp kế tiếp sau 2 giờ

Khô hoàn toàn sau 7 ngày

Điều kiện thi công:

Tường phải được xử lý trước khi sơn, tất cả bề mặt sơn phải sạch và khô, độ ẩm của bề mặt dưới 16% theo máy đo độ ẩm Protimeter hay bề mặt tường khô từ 21 đến 28 ngày trong điều kiện bình thường. Tường không bám bụi, dầu mỡ, phải loại bỏ lớp sơn cũ bị bong. Nếu bề mặt được sơn bị rêu mốc, phải diệt hết rêu mốc, khuấy đều trước khi sơn và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. 

Thi công: Chuẩn bị sơn chống thấm xi măng ( mác 400) theo tỷ lệ 1:1. Pha xi măng với nước sạch, khuẩy đều cho tan hết xi măng, sau đó cho chất sơn chống thấm AZNANO vào khuấy đều.

Dụng cụ thi công: Chổi, cọ, rulo, súng phun.

Hệ thống sơn đề nghị:

STT TÊN CHỈ TIÊU ĐƠN VỊ KẾT QUẢ
Độ thấm nước dưới áp lực thủy tinh 1,5 bar trong 7 ngày   Không thấm
2 Cường độ bám dính MPa  
2 Sau khi ngâm nước MPa 0.78
2 Sau khi lão hóa MPa 0.82
3 Khả năng tạo cầu vết nứt ở điều kiện mm 0.57

 

Đậy kín nắp, để nơi khô ráo, thoáng mát, kết hợp với thông gió tốt, cách xa nguồn nhiệt và thiết bị phát lửa, tránh xa tầm tay trẻ em. Đeo găng tay, khẩu trang khi thi công. Không đổ sơn ra môi trường, loại bỏ bao bì sơn đúng nơi quy định.